วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Windows Media Center ในwindows7

Windows Media Center ดู หยุดชั่วคราว และบันทึกรายการทีวีถ่ายทอดสด ฟังท่วงทำนองของคุณ แสดงคอลเลกชันภาพถ่ายของคุณ เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงออนไลน์ และทำทุกอย่างนี้จากโซฟาในห้องนั่งเล่น นักวิจารณ์เรียก Media Center ว่าอัญมณีที่ถูกซ่อนไว้ของ Windows

ใน Windows 7 เราทำให้คุณลักษณะนี้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มเติมคุณลักษณะใหม่ๆ ที่โดดเด่น และรูปลักษณ์ใหม่ๆ ที่สวยงาม Windows Media Center มีอยู่ในรุ่น Home Premium, Professional และ Ultimate ของ Windows 7

Windows Media Center ใน Windows 7 นำเสนอรูปลักษณ์ที่เตะตา และความสะดวกในการเรียกดูที่ดียิ่งขึ้น

ดูได้อีกมากมาย...
Windows Media Center สนับสนุนมาตรฐานและเครื่องรับโทรทัศน์ในทั่วโลกได้มากขึ้น รวมถึงแบบดิจิทัลและความละเอียดสูง และขณะนี้ยังสามารถเล่นเสียงและวิดีโอในรูปแบบที่เป็นที่นิยมได้มากขึ้น ซึ่งได้แก่ 3GP, AAC, AVCHD, DivX, MOV และ Xvid

.เสียเวลารอน้อยลง
ถ้าเบื่อกับการต้องไล่ดูรายการทีวีหรือไลบรารีเพลงจำนวนมหาศาล ตรงไปที่เพลงและเปิดแสดงให้เร็วขึ้นได้ด้วยคุณลักษณะ Turbo Scroll

ทีวีทางอินเทอร์เน็ต
ทีวีทางอินเทอร์เน็ตมีรายการและภาพยนตร์ออนไลน์มากมาย ซึ่งทั้งหมดแสดงอยู่ในรายการแนะนำที่ใช้งานได้อย่างสะดวก ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องรับสัญญาณทีวี

ทึ่งกับการนำเสนอภาพนิ่งแบบใหม่
ทำภาพตัดปะด้วยภาพถ่ายที่สวยงาม (พร้อมเพลงประกอบ) โดยใช้ตัวสร้างการนำเสนอภาพนิ่ง และตรวจสอบโปรแกรมรักษาหน้าจอที่เป็นการนำเสนอภาพนิ่งแบบใหม่ล่าสุด

การใช้สื่อร่วมกันได้ง่ายขึ้น
เพลิดเพลินกับรายการทีวี เพลง วิดีโอที่บันทึกไว้ แม้เมื่อไม่ได้เก็บอยู่บนพีซีของคุณ คุณลักษณะ โฮมกรุ๊ป ใหม่ช่วยให้สื่อต่างๆ พร้อมใช้งานกับพีซีใดๆ ที่มี Windows 7 ภายในบ้าน
โปรแกรมเบ็ดเตล็ดใหม่ให้การแสดงตัวอย่างที่ใหญ่ขึ้น

โปรแกรมเบ็ดเตล็ด ใหม่ของ Media Center สามารถดูวิดีโอแบบคร่าวๆ ได้อย่างรวดเร็ว เล่นเพลงได้มากขึ้นพร้อมแสดงรายละเอียด ตัวอย่างรูปขนาดย่อที่ใหญ่ขึ้น และดูง่ายขึ้น การปรับปรุงต่างๆ จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง


Credit: http://windows.microsoft.com

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Very shortly this web page will be famous among all
blogging and site-building people, due to it's good articles

Also visit my weblog ... creative group

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Colombia sociologist, Peter Bearman says they do not know what causes this correlation but he finds the association 'really profound'.
When the outbreaks have occurred, the infected person should not engage in any sexual contact to prevent the spreading of the herpes simplex.
http://www.pregnancyhelper.in

ผู้ติดตาม