วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

การโหลดหนัง

โหลด หรือ ดาวโหลด วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการดาวโหลด สำหรับมือใหม่นะครับ
ดาวโหลดคือ การดึงไฟล์จากที่อื่นมาเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของเรา พูดง่ายๆก็คือการโหลดไฟล์
จากinternet มาเก็บไว้ในเครื่องเรานั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการ โหลดเพลง โหลดหนัง
โหลดภาพ โหลดคลิป เป็นต้น ซึ่งการดาวโหลดจะคล้ายๆกันขึ้นอยู่กับเว็บฝากไฟล์ ของแต่ละเว็บ
วันนี้เราจะมาแนะนำการโหลดหนังครับ..คลิกไปที่linkครับ หนังบางเรื่องอาจมีหลายlink
ที่มีหลายpartเพราะเพื่อความรวดเร็วในการดาวโหลด หรือเป็นเพราะเว็บฝากไฟล์
จำกัดความจุในการอัพไฟล์






1. เราเข้าไปที่เว็บให้บริการโหลดหนัง คลิกไปที่รายชื่อหนังที่เราต้องการโหลด บางเว็บอาจ
ให้เราสมัครสมาชิกก่อน หรือให้เราแสดงความเห็นก่อนถึงจะเห็นlinkครับ..








2.คลิกไปที่ Link ต้องโหลดให้ครบทุก part ถึงจะรวมไฟล์ได้นะครับ
อันนี้จะเห็นว่ามีอยู่ สามเว็บฝากไฟล์ให้เราเลือกโหลดเว็บไหนก็ได้ครับ ผมเลือกเว็บ mediafire
โหลดเร็วดีครับ








3.พอคลิกเสร็จจะเข้าไปยังเว็บฝากไฟล์ มองหาlinkซึ่งตรงนี้แต่ละเว็บ
จะไม่เหมือนกัน บางเว็บอาจหายากหน่อย แล้วคลิก..








4.จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้เราsave คลิกsave






5.เลือกที่เก็บไฟล์ แล้วกด Save








6.แถบบอกสถานะว่าโหลดได้กีเปอร์เซ็นต์
7.จำนวนความจุของไฟล์
8.ถ้าต้องการให้เมื่อโหลดเสร็จแล้วปิดหน้าต่างอัตโนมัติให้ติ๊กตรงสี่เหลี่ยม
เราต้องดาวโหลดให้ครบทุกpart แล้วใช้โปรแกรม winrar รวมไฟล์ ถึงจะดูได้
ซึ่งการรวมไฟล์ และเทคนิคโหลดไม่ครบทุกpartก็ดูได้
จะมาเขียนในบทความต่อไปครับ...

2 ความคิดเห็น:

Admin กล่าวว่า...

อ่านโดจิน อีกทั้งยังได้ความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นป็นหลายเท่ากันเลย นักอ่านทั้งหลายห้ามพลาดกันแม้แต่วินาทีเดียวกันเลย สำหรับรูปแบบใหม่ในการอ่านการ์ตูน ส่วนมากแล้วคนที่อ่านการ์ตูนโดจินมักจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ที่อยู่ในช่วงวัยทำงานและวัยเรียน แต่หากว่าแล้วการ์ตูนโดจินสามารถอ่าน Doujin กันได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไม่จำกัดเพสและวัย อ่านการ์ตูนอย่างไร้ขอบเขตตลอด24ชั่วโมงกับภาพสวยๆคมชัด

xxx viduo กล่าวว่า...

หรือแอพ 18+ ต่างๆที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทุกฉากไม่ว่าจะเป็นเย็ดหีฝรั่ง หีไทย หีต่างชาย หีทวีปเอเชีย หีเพื่อนบ้าน นักแสดงav jav ดาวโป้ xnnx เน็ตไอดอล เกย์เย็ดกัน xnxx เย็ดซาดิสม์ เย็ดกระทำชำเรา ลงแขก รุมโทรม สวิงกิ้ง เย็ดเปิดซิง เย็ดหีวัยรุ่น เย็ดผู้สูงวัย คนเย็ดสัตว์ เย็ดแนวแปลกๆเย็ดกับผี สี้หีหมา แหวกทุกชนิดในฉบับ xnxx24 งานดีหีสวย ควยใหญ่ xnnx เอากันราดกระจัดกระจาย

ผู้ติดตาม